Wednesday, September 28, 2011

TRUTH ABOUT GOD
You are invited to visit  http://www.dtcele.com.au  for full gospel.  Articles are as follows; Purgatorian Barbeque, Islamic Pork, Mama Mary Loves Osama, Muslim Repentance, The Bible, Ten Commandments, Same Sex Marriage, 99 Names and Descriptions of Allah, The Gospel According to Osama Bin Laden, The Sinulog – Fame or Shame?, Hindu Demons, Unsa Man, Katawa 'Sab, and many more. You don't have to be a Hypocrite or Pagan for the rest of your life; You don't have to be an endangered Species all of your days!



Roma Katolika, Itumba!
Ano kasi ang meron si Pope Benedict XVI at tinatawag siyang “Holy Father”, banal na bayag?  Sino ba ang pinaka-qualifikadong maging “666 Beast”, di ba siya?

At ano naman ang yari sa G-string nina Immaculate Concepcion, Lady of Fatima, Lady of Guadalupe, Lady of the Rule at iba pang engkantada o impakta na nagpanggap na Maria, a) Abaka; b) Sako ng Harina; k) Nylon; d) Hindi Nagpa-panty’ng Mga ‘Yan!?

Magkano na ba ang nalilibreng buwis ng hinayupak na Simbahang ‘yan mula pa no’ng panahon ng mga Kastila?

At ilan na ba sa ating mga ninuno ang inihatid n’yang Demonyong Simbahan sa Purgatoryo o Impyerno umpisa no’ng panahon ni Magellan?

Sinu-sino pa ba ang kulang – Tatay mo, Nanay mo, Kapatid mo, Tiyuhin at Tiyahin mo, mga Pinsan mo, mga Kaibigan mo, mga Kapitbahay mo at pati ba Ikaw?

Nais mo ba’ng sa Purgatoryo mapadpad at mangangamoy kandila?

ROMA KATOLIKA, ITUMBA!

KATUWAAN

MINSAN NA TAYONG NALOKO AT NAPERWISYO. DAPAT LANG NA BUMAWI NAMAN TAYO! TAWANAN NATIN ANG MGA GAGO AT SIRAULO! Paki-share lang po ang video na ito;


DITO BA?
(CBCP* Version - Tune as in Kuh Ledesma's)
*Catholic Bishops Conference of the Philippines

- alias Causa ng mga Bading at Charing sa Pilipinas

http://youtu.be/glt8GavjdO8

              I

Dito ba, dito ba, dito ba, o dito ba
Sa balbas sarado kong mukha,
Isusubo ang ugat;
Puno't dulo ng 'yong borat?

Dito lang ako matutuklasan,
At mauunawaan, Serenang Salawahan;
Dito lang aking matutumbasan,
Mga Salot sa Lipunan at mga Kawatan!

Dito lang aking malulusotan mga Pagbebentang!

Kalaswaan na inasam-asam;
Siguradong matitikman!

Dito lang kalibogan isasampa sa Simbahang Katolika!

              II

Dito ba sa p'wit ibabaon,
Tubong natatakot, sa Child Molestation lumalambot;
Dito ba sa ulo hahantong,
O sa butas ng ilong, Tamod ng Panahon?

Dito ba isusubo ang ugat, puno't dulo ng 'yong borat?

Kalaswaan na inasam-asam;
Siguradong matitikman!

Dito lang kalibogan isasampa sa Simbahang Katolika!

Koda:

Dito lang kalibogan isasampa sa Simbahang Katolika!
Dito lang kalibogan isasampa sa Simbahang Katolika!

(Ulitin ang Koda)


KUNG KAILANGAN MO AKO
(Alay Kay Birhen Maria - Tune as in Rey Valera's)

http://www.dailymotion.com/video/xzpkx1_kung-kailangan-mo-ako-dongski_music

Merong dugo sa 'yong mga mata;
O kay tindi ba ng 'yong dinadama?
Paunti-unti na ang sumasamba;
Mga pautot ay di gumagana!

Narito ang mga itlog ko;
Isa lang ang kaya kong ibigay sa 'yo;
Magtira ka naman para sa siyota ko
Kundi'y bugbog abutin mo!

Koro:

At kung kailangan mo ako;
Na magsindi ng kandila sa imahen mo;
Ako'y di tatanggi;
Malalanghap ko'y amoy ng 'yong puki!
At kung kailangan mo ako;
Na maging Obispo, Sakristan o Sparu;
Ako'y di hihindi;
Birhen Maria ika'y minimithi;
Biyaya mo sa akin butas mo!

Maraming bogok ang lumuluhod sa 'yo;
Nagnanasang ibaba ang panty mo!
Di nila alam na ikaw ang Diablo;
Sampalin mo kaya ng buntot mo!
(Ulitin ang Koro)
 

 

ARCHIPELAGIAN HERITAGE

(Song Videos)

Kalabaw At Rosas
Hugis

http://youtu.be/k-cKVRg8VnA

Philippine Kangaroo

No comments:

Post a Comment